I went home a little late from work than usual. Nakiusap si boss na kung pwede ay mag overtime ako which I agreed to. Sayang din ang kikitain. And yes, may gabi na ulet sa Norway. Kung dati ay walanggabi dito, unti unti nang dumidilim at humahaba na ang gabi. So madilim na ng umalis ako from work. I strode my way to catch the bus (time is an important thing here, since if you miss the train or the buss, you'll have to suffer wasting your time waiting for the next trip). Unluckily, hindi ko inabot yung bus which left the station at 10.35pm. I arrived at the terminal 10.37pm. Malas lang. So I decided to sit at a bar na malapit lang sa bus terminal and ordered a glass of beer. Pampam pa si kuyang barista dahil binigyan ako ng extra free glass for no apparent reason. Gusto nya lang. Pa cute si pota. ahahaha. Mahina talaga ang tolerance ko sa alak. After a glass, hilo na ako at pulang pula. I checked my chest sa CR and it was all red, ka level ng Dengue Fever, ganyan.

Pag upo ko sa bus, ayun, comatose agad. Buti nagising ako nung malapit na ako bumaba. Di naman ako lumampas! hahaha.
Wala lang tong post na to. Good night everyone! Matutulog na ako! :D May overtime ulet ako bukas, it was supposed to be my rest day, kaso malakas si boss sakin, so pumayag nako mag overtime for 7 hrs tomorrow. :D Ako na ang nagttrabaho ng 7 days a week! :D
Good luck sakin! :D
lupet ng sound!!! :) pwedeng pwede to sa karu! :)
sipag mo naman ron.